Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Đem lại cho bạn làn da chắc khỏe

Khi bước sang tuổi 25 làn da trải qua thời gian chịu nhiều tác nhân gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có xuất xứ mập mờ. Đây chính là thời điểm mà bạn nên suy nghĩ đến việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để thay đổi vấn đề làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải hiện giờ bạn đang gặp phải những trở ngại này không?

– Làn da bắt đầu có các vấn đề lão hóa một cách mau chóng và rõ rệt.

– Trên khuôn mặt dần xuất hiện nhiều nếp nhăn, khô.

– Làn da làm bạn cảm thấy già trước tuổi.

– Bạn đã thử hết mọi cách thức dưỡng da nhưng vẫn không thể phục hồi làn da tươi trẻ.

Hãy để viên uống đẹp da Probio White giải quyết khó khăn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Mỹ, đây là nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành nghề cung cấp mỹ phẩm làm trắng da ở Hoa Kỳ.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên phối hợp với kỹ thuật men vi sinh tiên tiến cho ra sản phẩm làm trắng da vô cùng hiệu quả, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ chứng thực an toàn cho sức khỏe.

Phối hợp giữa men vi sinh Probiotics và yếu tố Glutathione tự nhiên, đem đến những tác động kép giúp gia tăng tác dụng làm da trắng và dự phòng hiện trạng lão hóa gấp 2 lần, hồi phục làn da cho chị em hiệu quả.

Không những thế trong thuốc uống Probio White còn có các thành phần khác như:

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là những dưỡng chất vô cùng cần thiết đến cho da giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, phục hồi các mô bị tổn hại trên da. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường tính đàn hồi trên da, hồi phục làn da trắng hồng, chắc khỏe, mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó thuốc uống Probio White còn đẩy nhanh giai đoạn tổng hợp lượng Collagen trong cơ địa, giải phóng hormone vào máu, khôi phục và thay thế các tế bào da lão hóa. Collagen còn đóng vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein thiết yếu đến làn da, cải thiện sự kết nối của các mô tế bào trên da, song song nó còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Lựa chọn không thể thiếu cho quá trình làm da trắng của các chị em phụ nữ


viên uống làm đẹp da Probio White

Mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White chính hãng tại nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm đã được doanh nghiệp P2H độc quyền cung ứng. Với giá tiền bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Những bạn nữ đam mê làm trắng da có thể tìm mua sản phẩm tại hầu hết những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc.

Lưu ý: Nhất là với những cô gái sở hữu làn da mẫn cảm hoặc các bạn đang chữa trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc dùng bạn nên tìm đến chuyên viên da liễu để đưa ra liều lượng sử dụng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả làm da trắng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm này không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search